ദര്‍പ്പണം

ഞാന്‍ തിരസ്കൃതന്‍
ഉരുകുന്ന അഗ്നിപര്‍വതത്തിന്റെ ഹൃദയമുള്ളവന്‍
പ്രണയത്തിന്റെ പരിച അണിഞ്ഞവന്‍
സംഗീതത്തെ ശ്വാസമാക്കിയവന്‍ ............

ആകുമായിരുന്നില്ല ഞാന്‍ .

 മരിക്കുകയില്ലായിരുന്നു ഞാന്‍-
കാലവര്‍ഷങ്ങളെ പിറകോട്ടു വലിക്കുന്ന

 ഇരുമ്പ് പാദുകങ്ങള്‍
വസന്തങ്ങളുടെ നീരോഴുക്കിനെ ഞെരിചില്ലായിരുന്നെങ്കില്‍.
 

പിറക്കുകയില്ലയിരുന്നു ഞാന്‍
മഞ്ഞുമലകളെ താരാട്ടുപാടിയ ആഴികളെ
പിഴിഞ്ഞെടുത്ത നീണ്ടവിരലുകള്‍
         പിതാമഹന്റെ നെറ്റിതുളച്ചു  കയറിയില്ലായിരുന്നെങ്കില്‍.

കാണുകയില്ലായിരുന്നു ഞാന്‍
ആസക്തിയുടെ തീരത്തടിഞ്ഞ കബന്ധങ്ങള്‍ക്ക്
സൂര്യനോളം പോന്ന മിഴികള്‍   ഇല്ലായിരുന്നെങ്കില്‍


 അലയുകയില്ലായിരുന്നു ഞാന്‍.
അപരന്റെ വയറ്റിലെ രക്ത കുഴലുകള്‍
അസ്ഥികള്‍ ഒടിഞ്ഞു തൂങ്ങിയ.

വീട്ടുപടികളോട് കയര്‍ത്തില്ലായിരുന്നെങ്കില്‍

പറക്കുകയില്ലായിരുന്നു ഞാന്‍
തിളങ്ങുന്ന വീഥികള്‍ പ്രസവിച്ച;
പര്‍വതങ്ങളിലെ ഗുഹ മനുഷ്യര്‍ക്ക്
നഖങ്ങള്‍ മുളചില്ലായിരുന്നെങ്കില്‍

പ്രണയിക്കുകയില്ലായിരുന്നു ഞാന്‍
ആരവല്ലികളില്‍ കാറ്റു മുളച്ചപ്പോഴേ മയങ്ങിപോയ
എരിമലകളുടെ വീണകമ്പികള്‍
കടല്‍ യുഗങ്ങളെ പുണര്‍ന്നു
എന്‍റെ തീരത്ത്‌ താരാട്ടായ്

  ഇരച്ച്ച്ചു കയറിയില്ലായിരുന്നെങ്കില്‍.


 ആകുമായിരുന്നില്ല ഞാന്‍-
 ഭൂവല്‍ക്കത്തിന്റെ നിലവിളികളില്‍  നിന്നു
 സൌരയൂഥത്തിന്റെ ഇടനാഴികളിലേക്കു,
 എന്നെ വിതക്കാന്‍ എനിക്കാകുമായിരുന്നില്ല എങ്കില്‍.

7 comments:

minimohan said...

ആകുമായിരുന്നില്ല ഞാന്‍ -
ഭൂവല്‍ക്കത്തിന്റെ നിലവിളികളില്‍ നിന്നു,.
സൌരയൂഥത്തിന്റെ ഇടനാഴികളിലേക്കു ,
എന്നെ വിതക്കാന്‍ എനിക്കാകുമായിരുന്നില്ല എങ്കില്‍ .
സ്വത്വത്തെ ചോദ്യം ചെയ്യുവാനുള്ള കരുത്ത്.........ഒപ്പം തന്നെ ......മനോഹരമായി രാഷ്ട്രീയം പരുവാനുപയോഗിക്കുണ്ണ്‍ തീഷ്ണമായ ഭാഷ.......ഗ്രേറ്റ്‌.......അകര്‍ഷമായിരിക്ക്ന്നു

റോസാപൂക്കള്‍ said...

ആശംസകള്‍

മുഹമ്മദ്‌ ഷാജി said...

നല്ല തീക്ഷ്ണമായ വരികള്‍ ...അര്‍ത്ഥവ്യാപ്തിയുള്ള കവിത വേര്‍ഡ്‌ വെരിഫിക്കേഷന്‍ ഒഴിവാക്കുക, വായിക്കാന്‍ പാകത്തില്‍ ഫോണ്ട് വലുതാക്കുക

കുഞ്ഞൂസ് (Kunjuss) said...

തീക്ഷണവും അര്‍ത്ഥവത്തായതുമായ കവിതയ്ക്ക് ആശംസകള്‍ ....

മുഹമ്മദ്‌ ഷാജി പറഞ്ഞത് ശ്രദ്ധിക്കുമല്ലോ...

Nmk Blog said...

ആശംസകള്‍ ...fontകുറച്ചു വലുതാക്കുമല്ലോ.

Artof Wave said...

നല്ലവരികള്‍
അക്ഷരങ്ങള്‍ വളരെ ചെറുതായി കാണുന്നു ഒന്നു വലുതാക്കി കൂടെ ....

Kattil Abdul Nissar said...

കവിയോടൊപ്പം സഞ്ചരിക്കാന്‍ ഞാന്‍ നന്നേ വിഷമിച്ചു. അത് എന്റെ പരാജയം ആണ്. ആനുകാലികങ്ങളില്‍ വരുന്ന ചില കവിതകളേ ക്കാള്‍ ഉന്നത നിലവാരം പുലര്‍ത്തി. ആശംസകള്‍.